profile-image

❤ Shys 💛

FC Shinnie Shys ขอบอกว่า ขก.รีไยบะ>•<)–- บ้าปั้ยแร้วชั้น.. รักรีด3000ก่ะ!! #เปิดเรื่องใหม่ดองเรื่องเก่า–-
icon-annouce
ติดสถานะ : ดอง –- -บางเรื่องที่ซ่อนไว้เพราะว่าอิไรท์ขอดองนะกะ -เปิดเทอมแล้ว ถ้าดองก็ขอท่ดนะกะ;-;) -ลบตัวสำรองแล้วนะกะ ขอโทษก่ะ;-;) -ขอดองไอเดนแพพนะกะ–-//โดนรีดรุมยำ ( -มีเรื่องไยบะแย้วนร้า อย่าลืมไปอ่านการลร้า `~` -มีผู้ช่วยล้าววววววว :3 [ *ผู้ช่วย* คุณ FC shinnie Shys ก่ะ ] )
icon-arrow-right
1
เรื่อง
612.8K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ❤ Shys 💛
 

แฟนบอร์ด

ติดตามไรท์หน่อยน้าา(ตัวประกอบที่แท้จริง)
คุณคะ ใช่ค่ะคุณตรงนั้นแหละคือ เรามีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อยนะ เราขอฝากเรื่อง 🦋 "สาวคนใหม่ของคฤหาสน์ผีเสื้อ"🦋ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะคะแต่ว่าถ้าได้เข้าไปอ่าน ไม่ต้องติดตามเรื่องหรือเพิ่มลงครังก็ได้ค่ะแต่ช่วยรีวิวให้หน่อยนะพอดีว่าเราเป็นนักเขียนมือใหม่ถ้าสนใจก็กดไปที่โปรไฟล์ได้นะคะ🙏🏻 ขอบคุณมากค่ะ🙏🏻
1
มอจอ❄️
เค้าขอฝากนิยายหน่อยน้า🥺 🌈เธอคนนั้น | That girl อ่านหน่อยน้า #ฝากติดตามเค้าหน่อยน้าตัวเอง🙏
1
MIRACLE💬
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ 💐ภารกิจรักป้องป้องนาย...ชายในฝัน💐ร่างที่งดงามราวกับเทพบุตรตอนนี้ปรากฏตรงหน้าทุกคนแล้วเล่ากันว่าเขาเป็นคนที่เย็นชาและเย่อหยิ่งแต่ถึงกระนั้นทุกคนก็อยากที่จะเข้าหา
2
.RssR.
เทอๆเราฝากเรื่อง{-ทายาทตระกูลมาเฟีย-}หน่อยน่ะ..เราพึ่งแต่งเอง-ถ้าอ่านแล้วคอมเม้นบอกเค้าด้วยน่ะ(どうもありがとうございました。🙇🏼‍♀️☁)
1
𝙽𝚊𝚝𝚑𝚊𝚐𝚞𝚟𝚎𝚗
ขออนุญาตฝากนิยายในคลังหน่อยนะคะ เร็วๆ นี้จะออกอีกเรื่องค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องประหลาดที่เกิดขึ้นในเมืองเเละที่สำคัญที่สุดคือคนที่เป็นนางเอกของเรื่องคือผู้อ่านเอง ขอฝากด้วยนะคะ💕
2
storm(🌧️)
ขออนุญาตฝากนิยายนะคะ🙏 กดโปรฟายแล้วคลิกอ่านได้เลย😊สนุกบ้างไม่สนุกบ้างติชมได้แล้ว กดไลท์ กดติดตามให้เค้าด้วยน้าา🥺เค้าอัพนิยายทุกวันนะคะ💗
1